วันพุธที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2553

วิธีสมัคร linkbee

1. ให้เข้าไปที่เว็บไซต์ของ linkbee โดยคลิกที่ link ด้านล่าง

Linkbee.com


2. คลิกที่ Register
3. เมื่อเข้ามาแล้ว ก็ให้กรอกข้อมูลในการสมัครสมาชิกครับ (e-mail ต้องเป็นอีเมล์ที่ใช้ได้จริงครับ)

วิธี Create links llinkbee
1. ให้เพื่อนๆเข้าไปที่เมนู Create link ก่อนครับ

2. ในหน้า Create Link ให้ใส่ข้อมูลดังนี้

3. หลังจากคลิก Create แล้วเราก็จะได้ link เพื่อนำไปให้คนอื่นคลิกตามรูปครับ
แค่นำ link ที่เราทำพวกนี้ไปโปรโมทเราก็สามารถทำเงินจาก linkbee ได้แล้วครับ
การเบิกเงินเราต้องทำให้ถึงขั้นต่ำก่อนแล้วทาง linkbee จะมีเมนูขึ้นมาให้เราเบิกครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น