วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2553

วิธีทำเงินจาก neobux (เบื้องต้น)




เรา สามารถที่จะหาเงินจาก neobux ได้โดยแบ่งวิธีการทำงานออกเป็น 2 วิธีใหญ่ๆ ก็คือ 1.การคลิกดูโฆษณาด้วยตัวเอง กับ 2.แนะนำสายงานหรือดาวน์ไลน์ให้มาหา รายได้จาก neobux แบบเรา โดยให้ต่อเป็นสายงานหรือดาวน์ไลน์ของเรา โดยในวิธีที่ 2 นี้ นอกจากเราจะแนะนำผู้อื่นให้มาหารายได้แบบเราโดยตรงแล้วทาง neobux ยังจัดหาดาวน์ไลน์ประเภทแบบเช่ามาให้เราอีกด้วย โดยนำผู้สมัครที่ไม่มีสายงานต่อจากผู้อื่น ออกมาให้เรา "เช่า" ในเรื่องนี้เป็นข้อดีสำหรับผู้ที่แนะนำไม่เก่ง ไม่รู้จะไปชักชวนผู้ใดมาทำงานร่วมกัน ก็มีทางออกโดยการเช่าเป็นรายเดือนไป ซึ่งทาง neobux ก็ได้กำหนดราคาสำหรับระยะเวลาการเช่าตั้งแต่ 30, 60, 90 วัน ซึ่งยิ่งมีสายงานมากก็ยิ่งมีรายได้มากขึ้นเป็นลำดับ เรามาดูวิธีทำงานแบบวิธีที่ 1 กันก่อน
1.LOGIN เข้าบัญชี neobux ของคุณ ถ้ายังไม่มีบัญชี ดูวิธีการสมัคร คลิกที่นี่

2.ใส่ข้อมูลตามรูปข้างล่าง

3.ให้คลิกที่ "Username" ของคุณ ตัวอักษรสีเขียวทางขวาด้านบน

3.ให้คลิกที่ "Username" ของคุณ ตัวอักษรสีเขียวทางขวาด้านบน


4.เมื่อเข้าสู่หน้าบัญชีหลัก ให้คุณสังเกตุในวงรีสีแดงในรูป จะเป็นต่ำแหน่งที่แสดงจำนวนโฆษณาที่คุณจะคลิกได้ในแต่ละวัน ให้คุณคลิกที่ "View Advertisments" เพื่อจะเข้าสู่หน้าคลิกโฆษณา




5.ในหน้านี้จะมีช่องสี่เหลี่ยมแสดงรายการของโฆษณาที่คุณจะคลิกได้แสดงขึ้นมา ให้คุณคลิกที่รูปดาวสีเหลือง หรือภายในช่องสี่เหลี่ยม
6.จะปรากฎจุดสีแดงแสดงขึ้นมา ให้คุณคลิกที่จุดสีแดงดังกล่าว


7.จะมีหน้าต่างของโฆษณา แสดงขึ้นมาใหม่อีก 1 หน้า ให้คุณสังเกตุที่มุมบนด้านซ้ายมือ จะมีตัวหนังสือแสดงขึ้นมา ให้รอสักครู่…


8.ตัวหนังสือจะเปลี่ยนเป็นแถบสีเหลือง ให้คุณรอจนกว่าแถบสีเหลืองวิ่งจากซ้ายไปขวาจนสุด


9.เมื่อแถบสีเหลืองวิ่งจนเต็มแถบแล้ว จะมีเครื่องหมายถูกสีเขียวแสดงขึ้นมา ก็เป็นอันว่าเสร็จสิ้นการดูโฆษณานี้แล้ว ขอแสดงความยินดีกับคุณด้วยเพียงเท่านี้คุณก็ได้เงินแล้ว ให้ปิดหน้าต่างนี้ได้ แล้วย้อนกลับไปทำตามขั้นตอนที่ 5 จนกว่าจะคลิกหมด

10.เมื่อเราดูโฆษณาเสร็จในแต่ละอัน รูปดาวสีเหลืองที่อยู่หน้าโฆษณานั้นๆ จะเปลี่ยนเป็นสีเทา เมื่อเปลี่ยนเป็นสีเทาทุกรายการแล้ว เราต้องรออย่างน้อย 24 ชั่วโมง ถึงจะมีโฆษณาให้เราคลิกอีกครั้ง ตอนนี้ให้คุณคลิกที่ Username ของคุณเพื่อกลับไปยังหน้าหลัก
11.ถ้าคุณสังเกตุจะเห็นว่าในช่องวงกลมที่อยู่ด้านบนตรงบรรทัด Yours จะมีผลรวมของจำนวนโฆษณาที่คุณคลิกไปแล้ว ส่วนวงรีข้างล่างลงมาจะบอกให้คุณทราบถึงจำนวนเงินที่คุณจะได้รับจากทาง neobux ซึ่งขั้นต่ำที่จะจ่ายให้คุณได้ในแต่ละครั้งก็คือ เมื่อคุณมีจำนวนเงินคุณอยู่ใน Main Balance ไม่ต่ำกว่า 2 $ สำหรับสมาชิกแบบ Standard Member(สมาชิกที่ยังไม่ได้ Upgrade) เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับการที่คุณจะหาเงินในขณะที่เล่นอินเตอร์เน็ตไปด้วย ยังมีรายละเอียดและเทคนิคทำเงินให้ได้เยอะๆ จาก neobux เป็นหลัก 100$ อีกนะครับติดตามอ่านได้ใน สำหรับคนที่ยังไม่มีบัญชี PayPal ดูวิธีการสมัครได้จากลิงค์ด้านล่างนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น