วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2552

การโหลดโดยไม่ต้องรอ(แฮก) Rapidshare , filefactory, megaupload โหลดอัตโนมัติด้วย Greasemonkey Add-on [FireFox Only]

Hack Rapidshare , filefactory, megaupload โหลดอัตโนมัติด้วย Greasemonkey Add-on [FireFox Only]

หลังจากมีโปรแกรมเฉพาะสำหรับดาวโหลด rapidshare ไปแล้ว หลายคนคงจะพอใจกับการมีตัวช่วย แต่สำหรับหลายคนที่มีโปรแกรมช่วยดาวโหลดอยู่แล้ว คงเบื่อที่จะต้องใช้สองโปรแกรมในการดาวโหลด ลองให้ Greasemonkey Add-on ช่วยคุณสิครับ [FireFox เท่านั้น]

ผมอยากโหลดไฟล์เดียวจาก rapidshare แบบเร็วๆ ขี้เกียจมากด free ผมก็ใช้ JDownloader ทั้งๆที่ ผมก็ใช้ IDM อยู่แล้ว ผมก็ต้องมาเสียเวลา copy ลิ้งค์ rapidshare เอาไปใส่ JDownloader ถ้าเป็น ลิ้งค์ rapidshare 5 ลิ้งค์หรือมากกว่านั้นผมจะไม่บ่นเลย เพราะ JDownloader มันดีจริง แต่นี่แค่ไฟล์เดียว อยากรีบๆ โหลดรีบๆ เสร็จ ผมจึงใช้ Greasemonkey Add-on ของ FireFox บวกกับ java script อีกนิดหน่อย คราวนี้เจอลิ้งค์ rapidshare ที่ไหนแค่คลิ๊กแล้วรอ IDM ก็จะขึ้นมาให้ผมกดดาวโหลดแบบสบายๆ อยาทราบว่าผมทำอย่างไร ตามมาดูกันเลยครับ

ขั้นแรกดาวโหลดไฟล์นี้กันก่อนเลยครับ

http://rapidshare.com/files/201668245/hacks_link_downloads.rar.html MD5: 40C429853786A5480BDC406CED22FE25

หรือใครไม่ชอบ rapidshare ก็อันนี้เลยครับ

http://www.4shared.com/file/79924158/6e644d00/hacks_link_downloads.html

ผมจะไม่ทำเป็น hyperlink และจะให้ url อยู่ใน tag code เพื่อให้เห็นผลการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น และหลังจากที่ได้ทำเสร็จตามขั้นตอนแล้ว url ที่อยู่ใน tag code นี้ จะกลายเป็น hyperlink ครับ หลายคนคงไม่เข้าใจ งั้นมาดูผลลัพธ์กันครับ

capture41

จะเห็นว่า url ที่ผมไม่ได้ทำเป็น hyperlink มันกลายเป็นลิ้งค์เต็มตัวเลย แล้วมีเครื่องหมายถูกอยู่ด้านหลังด้วย

มาเริ่มติดตั้งกันเลยดีกว่าครับ

  1. หลังจากโหลดไฟล์เสร็จ แตกไฟล์ออกมาจะมีโฟรเดอร์อยู่ 5 โฟรเดอร์ เป็นไฟล์ของแต่ละขั้นตอนครับ ให้เข้า STEP 1 ลากไฟล์ greasemonkey-0.8.20080609.0-fx.xpi มาไว้ที่ Bookmarks toolbar เสร็จแล้วคลิ๊กเพื่อลง Add-on Greasemonkey ครับ แล้วรีสต๊าท FireFox 1 ที
    capture11 capture4
    capture21
  2. ต่อมา STEP 2 ครับ เหมือนเดิมครับ ลากไฟล์ Link Check Auto.user ไปไว้ที่ Bookmarks toolbar แล้วคลิ๊กแล้วกดตกลง มันจะลงสคริปให้ครับ สคริปนี้เอาไว้ตรวจหา url ของ depositfiles และ mediafire ในเพจนั้นๆครับ ถ้าเจอมันจะทำเป็น hyperlink ให้อัตโนมัติครับ สามารถกดแล้วไปยัง url นั้นได้เลยครับ
    capture31
  3. STEP 3 เหมือนเดิมครับ ทำเหมือนกันครับ สคริปนี้เหมือนไฟล์ STEP 2 ครับ แต่เป็นหา url ของ rapidshare, filefactory, megaupload และเว็บอัพโหลดที่ต้องรอ แล้วเป็น php ส่วนใหญ่ครับ
  4. ถึงขั้นนี้ ลองขึ้นไปดู url ที่ผมให้คุณไว้ด้านบนสิครับ ถ้ามันกดได้ คุณมาถูกทางแล้ว ถ้ากดไม่ได้ ลองกด F5 แล้วดูอีกครั้งครับ แล้วถ้ายังกดไม่ได้ลองทำตั้งแต่ข้อ 2 ลงมาใหม่ครับ
  5. ต่อไป STEP 4 ครับ ทำเหมือน STEP 2 และ 3 ครับ สคริปนี้แหละครับ ที่จะทำให้คลิ๊กเดียวดาวโหลด rapidshare เป็นจริง มันจะทำให้ทุกอย่างตั้งแต่ กดปุ่ม Free ให้ รอให้ และสุดท้าย คุณก็แค่กดเริ่มดาวโหลดจากโปรกแกรมช่วยดาวโหลดของคุณ แค่นั้นเอง
  6. สำหรับ STEP 5 เป็นตัวช่วยสำหรับ megaupload ครับ มันจะกรอกตัวทดสอบความเป็นมนุษย์ให้อัตโนมัติครับ ลงเหมือน STEP 2,3,4 ครับ

คราวนี้คุณก็สามารถดาวโหลดไฟล์ จากเว็บเหล่านี้ได้ โดยใช้โปรแกรมช่วยดาวโหลดที่คุณชื่นชอบ เพียงคลิ๊กเดียว คลิ๊กเดียวยังไงถ้าไม่เข้าใจเดี๋ยวจะอธิบายให้ฟัง พอคุณคลิ๊กที่ลิ้งค์ rapidshare มันจะพาคุณไปอีกหน้าหนึ่ง แล้วตามปกติเราจะต้องกดที่ Free เพื่อให้มันนับถอยหลังเพื่อที่เราจะดาวโหลด แต่เมื่อคุณติดตั้งสคริปแล้ว คุณจะไม่ต้องกด ต่อมาเมื่อมันนับถอยหลังจนครบ ก็จะมีปุ่มให้เรากดดาวโหลด คราวนี้คุณไม่ต้องกดเอง เพราะสคริปจะกดให้คุณ ที่คุณต้องทำก็เพียงแค่ กดปุ่มเซฟจากโปรแกรมช่วยดาวโหลดของคุณเท่านั้นเอง นั่นหมายถึงพอคุณกดลิ้งค์ rapidshare แล้ว คุณก็สามารถท่องเน็ตต่อได้ ทำกิจกรรมอยากอื่นต่อได้ แล้วโปรแกรมช่วยดาวโหลดของคุณจะบอกคุณเองว่าต้องกดเซฟเมื่อไหร่

1 ความคิดเห็น:

  1. ทำให้มันโหลดได้หลายๆไฟร์ไม่ได้หรองัฟ

    ถ้ามีขอความกรุณาด้วยงัฟ

    ขอบคุณมากงัฟ

    ตอบลบ