วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

วิธีการดาวน์โหลด download file จาก ULBUZZ

วิธีการดาวน์โหลด download file จาก ULBUZZ
ทาง ulbuzz ได้เปลี่ยนระบบการโหลดใหม่ (เดาว่าน่าจะเปลี่ยน server ด้วย)แต่ความเร็วยังปรี๊ด เหมือนเดิม ทีนี้อาจมีบางคน งง ว่า เอ๊ะ ทำไมมันขึ้นช้า หรือ มันน๊อค และไม่รอก่อน แล้ว ติ๊ต่างเอาว่า "เสีย" ซะงั้น

เรามาดูหน้าตา โฉมใหม่ และวิธีการโหลดจาก Ulbuzz กันค่ะ แนะนำให้ใช้ Internet Download Manager หรือ โปรแกรมช่วยโหลดนะคะ

Ulbuzz เปลี่ยนระบบการเก้บไฟล์ โดยอัพโหลดได้ ช่องละ 100 MB และอัพโหลดได้พร้อมกันทีละหลายๆช่อง แต่จะมีการเก็บระบบIP และlog file ของผู้อัพโหลด โดยห้ามอัพไฟล์อนาจาร หรือ ผิดกฏหมายทุกชนิด โดยเฉพาะไฟล์เพลง .mp3

ทีนี้มาดูวิธีการโหลดกัน พอเราได้ลิงค์ เราก็ก๊อปปี้ไปวางที่ address bar แล้วกดที่ download now
จากนั้นมันจะพาเราไปหน้านี้ค่ะ เรารอ สามวินาที โดยประมาณ
ทีนี้ มันก้จะเริ่มค้นหาไฟล์กับ server นั้น (หรือมันจะทำอะไรก็ตามใจมันค่ะ เรารออย่างเดียว) มันอาจจะขึ้น หน้าจอรอโหลดค้าง ประมาณ 10 หรือ 15 วินาที แล้วแต่เน็ตเราและการจราจรของ ulbuzz ในช่วงนั้น .. ถ้าเราใช้ iDM เราจะเห็นชัดเจนขึ้น แต่ถ้าเราไม่ใช้โปรแกรมช่วยโหลด หน้าจอเราจะนิ่งสนิท

..ไม่นานนัก หน้า่นี้(อาจ)ขึ้นมา ให้เราตอบ YES เพื่อทำหารโหลด (ตอบ NO ไม่ได้โหลดนะ)
และโปรแกรม IDM ที่เราลงไว้ก็จะทำงาน ทันที
ไฟล์จะมีอายุ 90 วัน และหลังจาก 90 วัน ถ้าไม่มีการ download ต่อเนื่อง ไฟล์จะถูกลบออกจากระบบค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น