วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2552

วิธีการถอนการติดตั้งโปรแกรมในคอมพิวเตอร์ของคุณ

มากสิ้นสุดผู้ใช้ยังไม่ทราบว่าการลบหรือยกเลิกการติดตั้งโปรแกรมใน คอมพิวเตอร์ของพวกเขาไม่ยาก. และมากหน้าหลายตาเป็นสันหลังยาวพอที่จะไปที่อินเทอร์เน็ตและค้นหาฟอรั่มหรือ อื่นๆเกี่ยวกับการกวดวิชาไซต์ส่วนใหญ่ของพวกเขาเวลาจ้างเทคนิค guys ทำมันแก่พวกเขาและบรรดาจ่าย techs 50 ดอลลาร์หรือมากกว่าการยกเลิกการติดตั้งครั้งเดียวสำหรับโปรแกรม. ไม่ดี!

แต่สิ่งที่พวกเขาไม่ทราบว่าการยกเลิกการติดตั้งโปรแกรมเป็นเพียงคลิกเมาส์เพื่อสี่หกครั้งนั้นง่ายมาก! ฉันจะแสดงที่คุณจะไปที่ไหนของคุณใช้ Windows XP และ Windows Vista ระบบปฏิบัติการ.

ใน Windows XP

1. ) คลิกที่ Start

2. ) คลิก Control Panel

3. ) คลิกที่เพิ่มหรือเอาโปรแกรมออก

4. ) จะหน้าต่างป๊อปอัพทั้งหมดที่โปรแกรมติดตั้งในเครื่องพีซีของคุณเพียงเลือกโปรแกรมที่คุณต้องการยกเลิกการติดตั้ง.

5. ) เมื่อคุณเลือกโปรแกรมที่คุณต้องการยกเลิกการติดตั้งคุณจะเห็นปุ่ม (รายการ) ด้านขวาหรือเปลี่ยน - ลบหรือเพียงลบแล้วเพียงกดปุ่มลบ.

ที่ใช้ Windows Vista

1. ) คลิกที่ Start

2. ) มองหาควบคุมและคลิก.

3. ) คุณจะพบแผงควบคุมหน้าต่างแต่จะดียิ่งขึ้นในการเปลี่ยนแปลงดูในมุมมองคลาสสิค. ในการดำเนินการตรวจสอบที่บานหน้าต่างด้านขวาของหน้าต่างและคุณจะเห็นปุ่มดูคลาสสิกให้คลิกที่ปุ่ม.

4. ) เดี๋ยวนี้มองหาปุ่มโปรแกรมและคุณลักษณะ, ดับเบิ้ลคลิกที่ปุ่ม.

5. ) เลือกโปรแกรมที่คุณต้องการยกเลิกการติดตั้ง.

6. ) แล้วคลิกถอนการติดตั้ง / เปลี่ยนปุ่ม. การยกเลิกการติดตั้ง / เปลี่ยนปุ่มสามารถอยู่ที่มุมบนของโปรแกรมและคุณลักษณะหน้าต่าง.

โดยเพียงแค่ทราบว่าคุณลักษณะนี้ของ Windows XP หรือ Windows Vista คุณจะสามารถลบหรือลบบาง adwares และโปรแกรมอื่นๆที่ไม่ทราบสาเหตุในเครื่องพีซีของคุณที่มีการติดตั้งไปตราบ เท่าที่ท่านจะทราบนั้นและนี้จะเพิ่มเปอร์เซ็นต์ของการรักษาความปลอดภัยของ คุณพีซีจากภัยคุกคามใดๆที่รู้จัก.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น